Chọn Menu

Slider

FunFeed

Feed Mới Nhất

Cung Hoàng Đạo

CrazyFeed

Slider

Videos

» » Ngày hôm qua mưa hát ....
«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post




Có người từng nói với tớ rằng trời mưa sẽ khiến cho những cảm xúc cũng được tuôn ra như những giọt mưa ấy..... Tớ đã không tin vì tớ rất ghét mưa , vì nó luôn mang một cái gì đó lạnh lẽo , hay đúng hơn là vì nó làm cho tớ bị bệnh ...... Nhưng hôm nay lại khác, hôm nay trời bắt đầu đổ mưa....
Khác w những cơn mưa khác, cơn mưa đầu mùa thật dễ chịu , nó đánh dấu chấm kết thúc cho những ngày hè nắng nóng oi bức ..... Nó cũng như nụ cười của kậu , luôn mang đến cho tớ 1 kãm giák thoãi mái.....
Từng giọt mưa rơi xuống mặt đường , tớ cố gắng ngồi đếm từng giọt ... nhưng tớ không thể đếm nỗi..... Cũng như tớ không thể đếm được nỗi nhớ kậu.....
Tớ tự hỏi những giọt mưa này bắt nguồn từ đâu và sẽ dừng chân ở đâu ?????.... Nhưng tớ không thể nào biết được câu trả lời.... kâu trả lời vì sao tớ lại iu kậu và đến bao giờ thì cái thứ cảm xúc này sẽ chấm dứt ???????..... kâu trả lời vì sao tình iu lại mang nhiều rắc rối , khiến cho người ta đau khổ , nhưng vẫn cố đâm đầu vào, vẫn cố hy vọng.......
Chắc có lẽ suy nghĩ  của tớ đã quá nông kạn.... Tình iu là 1 thứ tuyệt vời nhất trên thế giới này, nó đem đến cho người ta đủ mọi cảm xúc , cảm giác..... đủ mọi hương vị của cuộc sống.... Nó làm cho người ta trưởng thành hơn , chín chắn hơn , biết cố gắng hơn trong cuộc sống..... Nhưng nó cũng khiến người ta phải đau khổ , tuyệt vọng , trở nên tự ti , trầm cảm...
Tớ không biết gì nhiều về tình iu, nhưng tớ biết rằng tớ iu kậu.... Tớ iu kậu bằng 1 tình iu mà người ta gọi là kao thượng hay đúng hơn là ngốc nghếch ..... Tình iu đơn phương từ 1 phía , tớ chỉ mong được thấy kậu hạnh phúc, vui kười mỗi ngày.... Vậy thôi là tớ đã kãm thấy vui, vì hạnh phúc của cậu cũng chính là hạnh phúc của tớ rồi.....

«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post