Chọn Menu

Slider

FunFeed

Feed Mới Nhất

Cung Hoàng Đạo

CrazyFeed

Slider

Videos

» » Thế đấy và em đã ra đi ... như là một giấc mơ vậy !!!
«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post


Tôi và em quen nhau cũng đã rất lâu , có thể nói chúng tôi không ai nhìn nhận rằng chúng tôi thích nhau ,trong tâm trí em cũng vậy và cả tôi cũng vậy .Đối với tôi em rất quan trọng ,tôi không dám nói ra những gì tôi nghĩ về em , về cái cách mà tôi yêu em như thế nào ,nhớ em ra sao ... bởiì cái tự trọng của một thằng con trai với sự hãnh diện quá đỗi là ngu ngốc của tôi .
Từ nhỏ tôi và em đã chơi rất thân , mỗi lần nghe ai kể về em là lòng tôi lại dấy lên một cảm xúc kì lạ ,nhất là những khi tôi nghe ai đó phong phanh về chuyện tình cảm giữa em và người khác , lúc đó tôi chỉ cảm thấy buồn nhưng với những suy nghĩ trẻ con trong đầu tôi lại nghĩ là em cũng sẽ không thích tôi và thế là tôi chỉ cười , cười và cười ...
Năm tôi 18 , em nghỉ học để đi làm phụ giúp gia đình , còn tôi vẫn tiếp tục việc học của mình ở nơi cách xa nơi em làm 150 km , trong quãng thời gian đó ,tôi luôn có những cái buồn vô cớ ,những suy nghĩ vẫn vơ nhưng tôi ko biết lý do vì đâu và vì sao ... Lúc đó tôi chưa  nhận ra rằng tôi đã nợ một ai đó cả thế giới , nợ ai đó một tình cảm và nợ ai đó một câu nói " anh yêu em "... Ngập tràn trong một tâm tư tình cảm của một thằng con trai với cái tuổi biết yêu là cả một nỗi niềm ,một thứ gì đó khó tả ... cứ bâng khuâng, trống rỗng và rồi lại dấy lên một cảm xúc khó tả ...
Em nghỉ học ... và rồi em bắt đầu lao vào cuộc sống , em rất giản dị , mộc mạc và đơn sơ , khuôn mặt trái xoan với đôi mắt dễ thương và giọng nói vui tươi lúc nào cũng làm cho tôi cảm thấy nhẹ nhõm và tươi cười ,em nhỏ con không được cao như những người con gái khác và với tôi thì lúc nào em cũng là một chú chim non bé nhỏ , cứ bay lượn trên những vòm cây xung quanh tôi ,hót cho tôi nghe những bản nhạc vui tươi hóm hỉnh , luôn động viên tôi bằng những nụ cười và giọng nói hài hòa khi tôi gặp trắc trở trong cuộc sống ... vậy mà có bao giờ tôi hỏi em về công việc và sức khỏe của em đâu ... tôi ghét chính bản thân tôi ,tôi không hiểu được tôi nghĩ gì và đang làm gì ... em lao đầu vào cuộc sống với hành trang là sự ngây thơ của một cô bé mới tập tễnh bước vào đời ,và tại đó tôi đã đánh mất em khi mà một người con trai khác bước vào cuộc sống của em...
Ngày tôi đậu đại học ,tôi không hiểu tại sao tôi vẫn không thể vui được ,lòng cứ trống rỗng khó chịu và chán ngắt với cuộc sống đơn sơ nhạt nhẽo này ... Tôi quay về lại làng quê yên bình - nơi tôi và em đã có những kỉ niệm đẹp của cái thơi tắm mưa chạy nhảy nô đùa .Cảm giác thanh thản bình yên như chưa bao giờ có được ,trong tôi như tràn đầy sức sống ,nhưng em không còn đó nữa ,em đã ra đi nơi khác vì cuộc sống , vì gia đình và vì chính tương lai của em ....
Mồng 1 tết - và cũng là Valentine , em nhẹ nhàng nắm tay tôi ôm tôi vào lòng và nói một giọng hết sức nhỏ nhẹ " ngày xưa em đã từng yêu anh " ... em nói thế và rồi em lặng lẽ nhìn vào khoảng xa của màn đêm ,nhẹ nhàng và thanh tao... " Ngày xưa anh là người đã khiến em khóc rất nhiều nhưng ..." câu nói của em làm tim tôi như ngừng đập , nhìn đôi mắt em dường như sắp bật khóc lòng tôi lại cảm thấy ghét chính cái bản thân của tôi ... nhẹ nhàng ôm em  ... " em đã có người yêu rồi , anh ấy rất quan tâm đến em và dường như thiếu em anh ấy không thể ..." Lặng người một lát , và rồi tôi nhận ra từ giây phút ấy tôi đã mãi cách xa em ,mất em vĩnh viễn ,tôi nợ em quá nhiều nợ một câu nói ,nợ một cái hôn ,một vòng tay che chở cho em ...
Thế đấy và em đã ra đi ... như là một giấc mơ vậy !!!
Vài tháng nữa em sẽ lên xe hoa và về nhà chồng như bao nhiêu người con gái khác , nhưng người đưa em lên xe hoa ko phải là tôi mà là một người con trai khác - một người con trai tốt hơn tôi, biết lo lắng quan tâm đến em ,yêu thương em nhiều hơn tôi .
Em à !!! Nếu em vô tình đọc được những dòng này thì có lẽ em sẽ nói anh là một thằng ngốc  đúng không , nhưng em hãy quên thằng ngốc này đi và cố gắng sống tốt với cuộc sống với bản thân em nhé , có lẽ suốt cuộc đời sau anh không thể chăm sóc lo lắng và che chở cho em được , nhưng cho đến cuối cuộc đời thì anh vẫn nhìn theo từng bước chân của em ,chúc em hạnh phúc bên người đó em nhé !!!
Và gửi đến người con trai kia rằng : Cậu đã may mắn hơn tôi khi có được em trong đời , vì thế tôi mong cậu sẽ luôn lo lắng quan tâm và chia sẽ với em bất cứ mọi chuyện ,hy vọng cậu sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy ,còn không chắc cậu cũng biết hậu quả ra sao rồi đấy nhỉ .
Chúc hai người hạnh phúc !!!!!

YoungTakeshi

«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post