Chọn Menu

Slider

FunFeed

Feed Mới Nhất

Cung Hoàng Đạo

CrazyFeed

Slider

Videos

» » » Thủ môn chặt xác người tình lĩnh án 22 năm tù
«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post

Bruno Souza, cựu thủ môn đầy tài năng của CLB Flamengo đã bị tòa án Santos tuyên án 22 năm tù vì hành vi giết người man rợ, vô nhân tính.

Đây là vụ án đã diễn ra cách đây gần 3 năm nhưng vẫn khiến dư luận Brazil cảm thấy rùng mình mỗi khi nhắc lại bởi tội ác man rợ của Bruno. Vào tháng 2/2010, Bruno đã xuống tay sát hại bạn gái Eliza Samudio trước khi chặt xác ra thành từng phần nhỏ cho chó ăn cũng như trộn vào bê tông để phi tang.

Sau một quá trình dài điều tra, cảnh sát Brazil đã tìm thấy đầy đủ bằng chứng để buộc tội giết người đối với Bruno. Trước đó, thủ thành này chỉ bị buộc tội bắt cóc con tin với án tù 4 năm, 6 tháng. Nhưng trước những bằng chứng bổ sung không thể chối cãi, Bruno đã bị tuyên án đến 22 năm tù giam.

Kẻ thủ ác Bruno Souza.


Dù vậy, bản án này cũng không thể làm vơi đi sự phẫn nộ của dư luận Brazil và gia đình nạn nhân. Mẹ của Samudio cho biết: “Tôi đã hi vọng một bản án nặng hơn thế. Nó vẫn còn là quá dễ dàng với kẻ sát nhân vô nhân tính đó”.

Theo cáo trạng thì vào năm 2009, Samudio có thai với Bruno. Bruno bắt cóc cô và yêu cầu hủy cái thai đi nhưng cô không đồng ý. Sau đó, Samudio sinh hạ một bé trai khỏe mạnh và đặt tên là Bruno. Kể từ ngày 4/6/2010 Samudio bất ngờ bị mất tích và đến tháng 12 năm đó, tội ác của Bruno Souza bị vạch trần.

Theo cảnh sát Brazil thì ý đồ sát hại Samudio đã được Bruno lên kỹ càng. Hắn đã dụ cô gái xấu số đến khách sạn để lấy mẫu xét nghiệm ADN rằng mình là cha đứa trẻ, đồng thời hứa rằng sẽ nhận là cha đứa bé và cho cô một căn hộ. Sau khi Samudio đến khách sạn, Bruno cùng những kẻ đồng lõa đã bắt cóc, tra tấn sau đó sát hại và chặt xác phi tang.

Nạn nhân Eliza Samudio.


Bruno đã từng là đội trưởng Flamengo vô địch Brazil năm 2009. Cùng trong năm đó anh được liên hệ để chuyển đến AC Milan. Thủ môn này có tương lai rất sáng sẽ đứng trong khung gỗ của ĐT Brazil tại World Cup 2014.

Theo tiết lộ của Tòa án Brazil, sở dĩ bản án của Bruno được giảm nhẹ so với mức án lên đến 41 năm tù như dự kiến là do sự hối lỗi và hợp tác điều tra của thủ môn này. Luật pháp tại xứ sở Samba quy định, những người nhận hình phạt như Bruno có thể sẽ được trả tự do trong khoảng 3-4 năm phụ thuộc hành vi trong quá trình cải tạo. Lịch sử chứng minh chưa có phạm nhân nào thụ mức án vượt quá 30 năm trong tù tại quốc gia Nam Mỹ này.

«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post