Chọn Menu

Slider

FunFeed

Feed Mới Nhất

Cung Hoàng Đạo

CrazyFeed

Slider

Videos

» » Những ngày không anh
«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post

Bỗng một ngày, bạn phải xa người ấy, cảm xúc sẽ như thế nào nhỉ? Sẽ là cảm giác trống vắng, hiu quạnh khi thiếu bóng một người? Là cảm giác cô đơn khi không người chia sẻ, hay bạn được trải lòng mình với những cảm xúc thật sự của tình yêu? Hay đó là những nỗi nhớ da diết hay những giọt nước mắt giận hơn khi nhớ về những kỷ niệm.

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của những tâm hồn cô đơn khi đã chia xa một mối tình và rồi để chợt một ngày nào đó, tâm hồn đó lại quặn đau vì một nỗi nhớ dâng đầy.



Những ngày không gặp anh là những ngày em cho phép mình thật sự trải lòng với chính mình. Căn phòng nơi em làm việc bỗng dưng trở nên lạnh lẽo và cô đơn biết mấy khi nhìn nick Yahoo của anh vẫn không hiện sáng.

Những ngày không gặp anh, em nhận ra tình cảm em dành cho anh đã nhen nhóm không biết tự lúc nào và trở nên rõ hơn vào thời điểm em vô định với tình cảm của mình nhất...


Bất chợt nếu có một ngày nào đó tôi gặp lại anh trên đường đời này, tôi muốn nó với anh rằng: Những ngày xưa thân ái, nó sẽ như một kỷ niệm êm đềm nằm yên trong một góc tâm linh của mỗi một con người. Có thể trong một phút giây nào đó, bất chợt vùng dậy. Bởi có những nhân duyên đã làm nó thức giấc. Nhưng chúng ta hãy cố chôn sâu mọi thứ vào một góc khuất của tâm hồn cho riêng mình vậy.


Nguon:nguoikechuyen

«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post