Chọn Menu

Slider

FunFeed

Feed Mới Nhất

Cung Hoàng Đạo

CrazyFeed

Slider

Videos

» » » Khi nào bạn biết mình có thể bình yên trong một cuộc tình?
«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post

Đã có quá nhiều bài viết nói về những dấu hiệu khi bạn yêu một người đàn ông tốt, khi người đàn ông ấy thực lòng yêu bạn… Nhưng, bản thân bạn cảm thấy chính xác điều gì, không phải lúc nào cảm xúc cũng có thể nói cho ta rõ.
Chưa nói đến chuyện tình yêu trời long đất lở, hay sự vững bền thiên trường địa cửu, trước tiên hãy xem trong cuộc tình ấy, liệu bạn có được bình yên…
1. Khi bạn sẵn lòng “phó thác” mọi việc lúc ở bên người ấy
Nếu như những lúc ở bên cạnh người ấy, bạn luôn sẵn lòng phó thác mọi việc, không đắn đo, lo ngại, thì đó đúng là người đàn ông khiến bạn cảm thấy được an toàn và bình yên nhất. Nó tựa như cảm giác ngồi vào một chiếc xe, an tâm nhắm mắt ngủ dài mà không cần lo lắng nó sẽ đưa bạn đi về đâu. Bởi, bạn biết và tin rằng chiếc xe ấy – người đàn ông ấy sẽ luôn bảo vệ bạn.
2. Khi bạn tin tưởng mọi việc người ấy làm
1393237251-khi-nao-ban-thay-cam-thay-binh-yen-2
Nếu người ấy chọn mua giùm bạn một món đồ, bạn luôn biết đó sẽ là thứ phù hợp nhất. Hoặc khi anh ấy vào bếp, bạn sẽ không cần bận tâm anh ấy không phân biệt được hành và tỏi. Tin tưởng những việc người ấy làm, đồng nghĩa với việc bạn vui vẻ chấp nhận kết quả, ví như sẵn lòng ăn một bát mỳ quá nát từ tay người ấy vậy.
3. Khi người ấy với bạn cùng một “phe”
Bạn sẽ thật khó yên lòng nếu như người đàn ông ấy và bạn không cùng quan điểm. Dù biết rằng không phải cặp đôi nào cũng vừa vặn với nhau trong tất cả mọi điều, nhưng dù có tranh cãi thế nào, bạn vẫn phải cảm thấy hai người sẽ luôn ở cùng một “phe”, luôn là đồng minh, và người đàn ông ấy sẽ chọn bênh vực bạn khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra.
1393237250-khi-nao-ban-thay-cam-thay-binh-yen-3
4. Khi bạn luôn thoải mái trước mặt người ấy
Bạn không phải giấu bộ dạng xơ xác khi mới ngủ dậy, sẵn lòng hôn người ấy khi tỉnh giấc chưa kịp đánh răng. Yêu nhau thì dễ, nhưng thân nhau mới khó. Khi tình yêu tiến gần đến tình thân, nó sẽ luôn cho bạn cảm giác bình yên và êm ái.
5. Khi đó là người đàn ông bạn sẵn sàng bỏ hết mọi việc
Giả sử có một người đàn ông đang rất cần sự có mặt của bạn, và bạn sẵn sàng bỏ hết mọi việc để chạy đến ngay bên cạnh anh ấy, đó sẽ là ai? Nếu đó là người đàn ông bạn nói có trong tất cả mọi dấu hiệu trên, chúc mừng bạn. Còn nếu người đàn ông cho bạn cảm giác bình yên lại không phải là người mà bạn sẵn sàng chạy đến bên, đó là lúc bạn nên lựa chọn giữa hai loại tình yêu: Trời long đất lở hay trời yên bể lặng.
Blog của May/Ihay

«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post