Chọn Menu

Slider

FunFeed

Feed Mới Nhất

Cung Hoàng Đạo

CrazyFeed

Slider

Videos

» » » TÔI MUỐN YÊU MỘT CÔ GÁI BIẾT... HƯ
«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post

Con gái ngoan được định nghĩa là... ngoan, hiền lành, không sắc sảo, tề gia giỏi, nấu ăn khéo, ăn nói nhỏ nhẹ, đại loại là đi dạ, về thưa, mặc đồ kín kẽ, không lòe loẹt, không hở hang, ở nhà hay ra ngoài đường đều phải mặc cooc-xê, không để thả ngực rông, không được mặc quần lọt khe, không được nói yêu đàn ông trước, mà đàn ông mà có nó yêu thì mặc dù thích lắm rồi thì cũng phải giả vờ mà lắc lắc ứ ừ đâu. Chán.

Gặp một em gái ngoan, sẽ không đoán được em nghĩ cái gì trong đầu, em thích gì cũng không nói ra, cứ ...thôi tùy anh, em thấy sao cũng được, thế mà lúc mình tùy thì lại... không phải ý em. Gái hư thoải mái hơn, tự tin bộc lộ ý thích của mình và cũng tôn trọng ý thích của trai, không ép buộc trai phải làm theo những gì mình thích và đồng thời cũng làm cho trai ngoan phát chán.

Mình từng quen với một em gái hư có bạn trai ngoan, tối thứ bảy trai rủ đi party, em nói em thích tối nay được riêng tư một mình, trai ngoan kia tưởng là em giận hờn gì cũng nói ở nhà luôn vì em không đi. Nhưng thực chất gái hư rất ghét trai nào không tự chủ được ý thích của mình, mặc dù muốn ở nhà nhưng không mong muốn trai kia cũng phải ở nhà giống mình. Sau 3 tháng, em cụt hứng dứt áo ra đi, trai ngoan bàng hoàng chẳng hiểu mình đã làm gì sai, mà thực chất điều sai nhất đó là do trai luôn làm đúng những gì em kia muốn. "Poor guy!".
 

 
Gái ngoan làm tình rất dở. Mình thường gọi là "Chinese style of making love", cũng giống hệt như trai ngoan, gia trưởng và kiểu cách, lên giường cũng phải đạo mạo như đi cúng chùa, lầm rầm, lì rì, tay mân, chân mê, mất cả hứng. Bản năng chẳng thấy đâu, chỉ thấy trong đầu luôn nghĩ là mình đang làm chuyện gì bậy bạ, dơ dáy lắm chứ không phải đang làm một thiên chức cao cả của con người mà Chúa đã tạo ra để duy trì nòi giống. Ôh la la, gái ngoan. 
 
Gái ngoan thích tình nào cũng giống như tiểu thuyết, thích trai nào cũng phải giống sách giáo khoa, kiếm tìm và kiếm tìm để rồi thường phải lượm bất cứ cuốn sách giáo khoa lỗi thời nào từ năm học trước, giấy thì nhàu và chẳng có mùi thơm. Nên mình thường nghĩ, muốn tìm trai chắc gái phải hư đi một tí, tự viết cho mình một cuốn sách giáo khoa. Trai thường lười biếng và chẳng hơi đâu mà đi đào tạo lại gái, chúng chỉ lượm những gì gần và có sẵn quanh đây. Nên gái nhỏ thôi đừng ngoan quá nhé, cứ hư đi cho trai nhỏ dãi thèm....

P/s: Ghét nhất câu này: "Yêu gái hư, cưới gái ngoan". Ngớ ngẩn.

«
Bài trước
Newer Post
»
Bài sau
Older Post